Chính sách bảo hành Viltrox Việt Nam

Bảo hành là?

Bảo hành sản phẩm là khắc phục các lỗi hỏng hóc, các sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

Chính sách chung

1. Thời gian và địa điểm

  • Tất cả các sản phẩm được bán ra bởi Viltrox Việt Nam đều sẽ được tiếp nhận bảo hành trực tiếp tại công ty. Trong trường hợp đặc biệt, công ty sẽ liên hệ trực tiếp đến khách hàng để được hướng dẫn.
  • Thời gian tiếp nhận bảo hành trong ngày:
    • Sáng: 10:00 – 12:00
    • Chiều: 13:30 – 18:30
    • Các ngày từ thứ 2 đến thứ 7
  • Thời gian bảo hành trung bình sẽ là từ 1 – 2 tuần với các sản phẩm thông thường. Các sản phẩm phức tạp, cần phải đặt linh kiện thời gian lâu hơn sẽ được trung tâm thông báo trực tiếp đến khách hàng.
  • Thời gian lưu giữ sau bảo hành là 30 ngày kể từ ngày liên hệ nhận lại sản phẩm. Nếu khách hàng không tới nhận lại, Viltrox Việt Nam sẽ không chịu trách nhiệm về sản phẩm.

2. Thời gian bảo hành

  • Thời gian bảo hành của mỗi sản phẩm khi bán ra sẽ được ghi rõ trên phiếu bảo hành sản phẩm.
  • Thời gian bảo hành của sản phẩm chính hãng tuân theo quy định và chính sách của hãng.

3. Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm do Viltrox Việt Nam bán ra, tem bảo hành còn nguyên vẹn và phiếu bảo hành hợp lệ.
  • Lỗi từ nhà sản xuất: các dấu hiệu bất thường trên máy và lỗi linh kiện đối với máy mới
  • Những rủi ro về điện tử trong thời gian bảo hành.

4. Các trường hợp từ chối bảo hành

  • Các sản phẩm không do Viltrox Việt Nam bán ra
  • Các sản phẩm hết hạn bảo hành
  • Các sản phẩm sẽ không được bảo hành mốc, rễ tre, bụi, bẩn hay các tổn thương thấu kính.
  • Không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành bị tẩy xóa, thay đổi thông tin
  • Tem bảo hành bị rách
  • Thiết bị rơi vỡ, có dấu hiệu va chạm mạnh
  • Thiết bị vào nước hay hoá chất rơi vào làm ẩm – chập máy
  • Thiết bị có dấu hiệu đã bị tháo mở trước đó
  • Thiết bị dùng phụ kiện không đúng tiêu chuẩn: pin, bộ tiếp điện, các linh kiện điện tử kết nối trực tiếp với máy
  • Sử dụng quá tải, sai thiết kế thiết bị và ở những vùng thời tiết đặc biệt

5. Dữ liệu cá nhân, mật khẩu, phụ kiện đi kèm

  • Viltrox Việt Nam sẽ không chịu trách nhiệm với dữ liệu cá nhân khi khách hàng gửi bảo hành hay sửa chữa sản phẩm.
  • Cửa hàng sẽ không nhận phụ kiện đi kèm theo khi tiếp nhận bảo hành. Trong trường hợp cần tiếp nhận để kiểm tra, nhân viên sẽ thông báo và ghi rõ trong phiếu tiếp nhận.
  • Quý khách cần tự bảo quản và xóa mật khẩu thiết bị khi gửi sản phẩm lại bảo hành/ sửa chữa.